Nội dung trong SEO vô cùng quan trọng, đó là yếu tố giúp cho việc bạn có bán được hàng hay không. Trong bài viết này tôi chia sẻ cho các bạn cách viết bài chuẩn SEO để tăng lượng truy cập và có doanh số bán hàng cao.

Xem thêm: Dịch vụ SEO tại Đồng Nai https://muabacklink.net/dich-vu-seo-dong-nai/

Kinh nghiệm viết bài chuẩn SEO hiệu quả nhất

Tạo Content có nội dung hấp dẫn

Nôi dung trong SEO là một khởi đầu tuyệt vời. Làm thế nào để bạn có được những bài viết chuẩn SEO, bài viết đó thưc sự có ý nghĩa và giúp bạn hoàn thành được mục tiêu?

Có rất nhiều cách để làm được điều đó. Chẳng hạn trên một diễn đàn bạn có thể thấy được nhiều câu hỏi của khách hàng đặt ra và những điều mà họ đang tìm kiếm.

Một câu hỏi khác đó là cụm từ nào được khách hàng tìm kiếm nhiều nhất?  Hãy thử thực hiện trên công cụ tìm kiếm google. Những câu hỏi nào được trả lời?

Bạn có thể tham khảo nguồn tài nguyên đó để có được những nội dung hấp dẫn và cái nhìn tổng quan. Hãy nghĩ về những hiệu quả trong lĩnh vực của bạn và làm theo hướng dẫn.

Tối ưu hóa nội dung

Theo nghiên cứu ban đầu, bạn sẽ đưa ra những ý tưởng cho nội dung cần tối ưu hóa. Nhưng làm thế nào cho nội dung trở nên ý nghĩa hơn chứ không phải chỉ chú trọng đến những từ khóa trong bài.

Qua nghiên cứu cho thấy những sai lầm thường bắt gặp nhất đó là trong bài viết những hình ảnh không được tối ưu hóa. Có nhiều nguyên nhân như khi upload hình ảnh không hiểu được ý nghĩa của việc tối ưu hình ảnh, thậm trí là không biết cách tối ưu như thế nào. Vì vậy không chỉ có tối ưu hóa nội dung trong bài mà bạn cần chú ý đến tối ưu hóa cả hình ảnh nhé.

Một vấn đề khác cần quan tâm đó là nội dung để tối ưu hóa quá nghèo nàn. Nội dung không đủ để tối ưu, google đánh giá thấp là bài viết không đạt.

Kinh nghiệm viết bài chuẩn SEO hiệu quả nhất

Thay đổi nội dung

Bạn đã có được một bài viết và tối ưu hóa nội dung để có được nhiều lượng truy cập, nhưng điều quan trọng là đánh giá nội dung đó được thực hiện như thế nào. Hầu hết mọi người thường bỏ qua bước này. Nếu bạn làm tốt các bước trên bạn đã thu hút được lượng truy cập rồi. Nhưng quan trọng bạn đã có được nhiều đơn hàng chưa.

Việc có được nội dung chất lượng đòi hỏi bạn phải bỏ ra khá nhiều thời gian. Nhưng mục đích cuối cùng của bạn không chỉ tạo ra những nội dung hay chất lượng cho mọi người thấy hài lòng mà đó là hành động thực tế, để có doanh số trong bán hàng.

Nội dung cần được chuyển đổi để đạt được mục tiêu của bạn. Nếu đã đạt được mục đich bạn bắt đầu nhận được lượng truy cập, hãy chú ý đến việc mục tiêu của bạn có đúng như mong muốn hay không.

Bạn sẽ thử các cách khác nhau để chuyển đổi điều đó sẽ tạo sự hấp dẫn, có rất nhiều lựa chọn cho bạn để tìm ra con đường kinh doanh hiệu quả nhất.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *