Ứng dụng container trong thiết kế văn phòng đang dần trở thành giải pháp tuyệt vời được nhiều người lựa chọn cho không gian làm việc. Bởi sự tiện nghi, giá trị sử dụng không kém cạnh các kết cấu bê tông truyền thống và còn nhiều điểm tiện lợi lợi hơn. Container văn phòng giá cũng không quá đắt. Tuy nhiên, việc thuê hay mua nguyên để làm thiết kế văn phòng vẫn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều đơn vị đang lựa chọn kết cấu container. Dưới đây là nhưng nhận định để người dùng đánh giá lựa chọn phù hợp.

Lựa chọn thuê hay mua container văn phòng

Container văn phòng được sản xuất từ các kiện container kích thước 20 – 40 feet, đã qua sử dụng và được tái sử dụng, thiết kế lại thành kết cấu container làm văn phòng, nhà ở, quán café và nhiều ứng dụng khác, tùy theo ý tưởng sáng tạo của đơn vị. Dịch vụ thuê và mua container văn phòng khá đa dạng. Mức giá thuê sẽ rẻ hơn rất nhiều so với việc mua nguyên một kiện container văn phòng có cùng kích thước. Việc mua hay thê container văn phòng tùy thuộc vào thời gian sử dụng, yêu cầu sở hữu và tài chính của đơn vị.

Thuê container văn phòng sẽ phù hợp với đơn vị có thời gian sử dụng container ngắn, không có nhu cầu xây dựng kết cấu container hay nhà văn phòng cố định. Các đơn vị làm công trường trong thời gian ngắn, nhưng không muốn vận chuyển container đi nhiều nơi, lựa chọn giải pháp thuê container để tiết kiệm chi phí.

Mua container văn phòng với các đơn vị, doanh nghiệp cần sử dụng văn phòng lâu dài, đến vài chục năm. Kết cấu container có thể đáp ứng tuổi thọ từ 20-30 năm cho các đơn vị. Phù hợp với những đơn vị đặt container văn phòng cố định, ít phải di chuyển tại công xưởng.

Lưu ý khi sử dụng container văn phòng

Container văn phòng được thiết kế đa dạng về mẫu mã, kích thước 10 – 20 – 40 feet. Tùy theo nhu cầu sử dụng cho các phòng ban mà mua container văn phòng với kích thước phù hợp. Chú ý, lựa chọn container có giá trị sử dụng trên 70% để đảm bảo giá trị sử dụng an toàn và hữu dụng.

Do diện tích container bị hạn chế nên thiết kế nội thất khá quan trọng, tạo không gian làm việc mở, sử dụng vật dụng nội thất thông minh giúp tối ưu giá trị sử dụng không gian.

Thiết kế lại không gian nội thất của container theo cách riêng của đơn vị, xây dựng nội dung ý tưởng sáng tạo, khơi gợi ý tưởng đáp ứng nhu cầu sử dụng của công nhân viên. Container có khả năng xếp trồng nhiều tầng, đơn vị có thể sắp xếp để tạo không gian làm việc lý tưởng, mở rộng không gian làm việc theo yêu cầu.

Container văn phòng sẽ là giải pháp cho các đơn vị quy mô nhỏ, các phòng ban, doanh nghiệp muốn xây dựng không gian làm việc với chi phí thấp, đổi mới trong thiết kế kiến trúc. Lựa chọn thuê nếu đơn vị không có ý định sử dụng lâu dài cũng như điều kiện tài chính hạn chế, công việc thời vụ. Lưu ý lựa chọn đơn vị phân phối container văn phòng uy tín để được đảm bảo về chất lượng cũng như mức giá ưu đãi, chính sách hỗ trợ mua hay thuê container hiệu quả, linh hoạt.

 

 

 

 

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *